Những tác động không tưởng của giấy vệ sinh đối với cơ thể

Những tác động không tưởng của giấy vệ sinh đối với cơ thể

Facebook LinkedIn Pinterest Twitter
203 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

Giấy vệ sinh đã trở thành nhu yếu phẩm của tất cả các gia đình từ hiện đại cho tới bình dân ngày nay. Tuy nhiên chưa hẳn ai cũng biết những tác động không tưởng mà giấy vệ sinh có thể anh hưởng tới cơ thể bạn. Cùng tìm hiểu chi tiết dưới bài viết dưới đây

Khả năng bảo vệ và chống lại các chất độc và chất gây kích ứng của da tốt đến như thế nào?

Cách đây không lâu, hầu hết các nhà khoa học đều tin rằng da người là một hàng rào không thấm nước đối với các hạt vô cơ - một lớp bảo vệ mỏng nhưng bền chống lại vô số chất kích ứng và độc tố lớn nhỏ mà cơ thể chúng ta tiếp xúc hàng ngày.

Khả năng chống nước của da có thực sự tốt ?

Không tốt như bạn nghĩ.

Những phát hiện từ những năm 1980 cho thấy ngược lại. Mặc dù đúng là các chất có kích thước hạt lớn hơn thường không thể xâm nhập vào bề mặt da, nhưng các nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng các hạt có kích thước nhỏ hơn có thể dễ dàng xâm nhập và đi vào máu của chúng ta. Hơn nữa, ngay cả mức độ tổn thương nhỏ nhất đối với lớp ngoài cùng của da - ví dụ, việc loại bỏ 5-10 micromet (chiều rộng khoảng 1/30 sợi tóc người) - làm tăng đáng kể tốc độ hấp thụ.

anh hưởng của các tác nhân xấu lên da

Thay đổi đơn giản trong thói quen hàng ngày của bạn để giảm tiếp xúc các tác nhân xấu.

Điều gì có thể gây ra thiệt hại như vậy? Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời có thể làm mỏng lớp da ngoài cùng. Do đó tầm quan trọng của kem chống nắng không chứa độc tố. Sự mài mòn lặp đi lặp lại, cho cái khác. Do đó, tầm quan trọng của giấy vệ sinh không có độc tố.

Giấy vệ sinh không có độc tố

Lợi ích của giấy vệ sinh không độc tố.

Gọi chúng là môi trường quý giá là có lý do. Đây là những bộ phận của cơ thể chúng ta được điều chỉnh bởi sự cân bằng sinh hóa tinh vi. Da ở đó đã xốp hơn, dễ bị kích ứng hơn khi sự cân bằng đó bị xáo trộn. Tại sao chúng ta lại chà xát mình bằng các loại giấy làm từ cây được làm mịn và trắng bởi formaldehyde và các chất tẩy trắng? Những hóa chất này không được đặt ở bất cứ đâu gần cơ thể con người, ít gần những bộ phận dễ bị tổn thương nhất, dễ thẩm thấu nhất của nó.

lợi ích của giấy vệ sinh không chứa độc tố

Hi vọng bài viết trên bạn đã tìm ra cho mình loại giấy vệ sinh phù hợp và phòng tránh những tác nhân tiêu cực từ bên ngoài ảnh hướng đến làn da. Hãy trân quý và bảo vệ làn da vì chúng xứng đáng với điều đó. 

Tham khảo các sản phẩm giấy vệ sinh với mức giá ưu đãi hấp dẫn tại https://nsxgiayvesinh.vn/

Tin Liên Quan

Đánh giá

5/5

0 đánh giá

1
0 đánh giá
2
0 đánh giá
3
0 đánh giá
4
0 đánh giá
5
0 đánh giá
Chọn đánh giá của bạn